สร้างเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

การกู้คืนการซื้อ

การกู้คืนการซื้อ

1.ขั้นตอนกู้คืนการซื้อ
คุณสามารถใช้ปุ่ม "กู้คืนการซื้อ" ได้หลังจากที่ซื้อแล้วไม่ได้รับไอเทม เนื่องจากข้อผิดพลาด เมื่อคลิ๊กปุ่มนี้จะส่งไอเทมใหม่อีกครั้ง

หากปุ่มนี้ปรากฎขึ้นมา โดยที่ไม่ได้เกิดจากการซื้อ,กรุณาส่งข้อซักถามมาหาเราผ่านทางศูนย์บริการลูกค้าในเกม<ปุ่มตั้งค่าที่มุมขวาบนของหน้าจอเกม->ข้อมูล
->คลิ๊ก'กู้คืนการซื้อ'>ทันทีที่เกิดข้อผิดพลาดในการซื้อ,ข้อความ[กู้คืนการซื้อ]จะต้องปรากฎขึ้นมาไอเทมที่ไม่ได้รับเนื่องจากข้อผิดพลาดในการซื้อไม่สามารถซื้อได้อีกจนกว่าคุณจะคลิ๊ก[กู้คืนการซื้อ]หากมีไอเทมที่ไม่ได้รับมากกว่า1ชิ้น,ไอเทมจะถูกกู้คืนโดยเริ่มต้นจากไอเทมที่ถูกซื้อล่าสุดก่อนโปรดจำไว้ว่าการ[กู้คืนการซื้อ]อาจจะถูกดำเนินการโดยอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ได้กดปุ่ม
2.วิธีการยกเลิกการซื้อของผู้เล่นระบบ Android
คุณสามารถยกเลิกการซื้อได้ภายใน 7 วัน โดยที่ไอเทมที่ซื้อจะต้องยังคงอยู่ในกล่องจดหมาย

กรุณาส่งข้อซักถามมาหาเราผ่านทางศูนย์บริการลูกค้าในเกมรวมถึงหมายเลขใบเสร็จรับเงินGoogleและเลขที่สั่งซื้อสินค้า < ปุ่มตั้งค่าที่มุมขวาบนของหน้าจอเกม>ข้อมูล  > บริการลูกค้า > ศูนย์บริการลูกค้า >แจ้งปัญหา> เลือกหมวดปัญหาการซื้อและส่งคำถามมาหาเรา>[ข้อมูลที่ควรแจ้งเพื่อยกเลิกการซื้อ]วันที่ซื้อ(วันและเวลาที่แน่นอนเมื่อมีการซื้อเกิดขึ้น)
  1. ชื่อ/คลาสตัวละคร:
  2. จำนวนที่ซื้อ/ไอเทมที่ซื้อ:
  3. ไอดีGoogle /หมายเลขสั่งซื้อ:
  4. สินค้าที่สะสม(จำเป็นต้องได้รับการยินยอม):Note : คุณสามารถดูเลขที่สั่งซื้อ google ได้จาก google wallet (https://wallet.google.com/) หลังจากล็อกอินเข้าไป, 

  1. ให้เช็คเลขที่สั่งซื้อที่มี [GPA.ตัวเลข 4 ตัว- ตัวเลข 4 ตัว- ตัวเลข 5 ตัว]


  • ข้อควรระวัง
  • แพ็กเกจ หรือ แพ็กเกจรายเดือนนั้นได้เพียงครั้งเดียวต่อ 1 บัญชี ไม่สามารถซื้อใหม่
  • ได้อีกหลังจากยกเลิกซื้อเดิม
  • คุณสามารถยกเลิกการซื้อได้ภายใน 7 วัน โดยที่ไอเทมที่ซื้อจะต้องยังคงอยู่ในกล่องจดหมาย
  • 3.วิธีการยกเลิกการซื้อของผู้เล่นระบบ iOS



การยกเลิการซื้อจะถูกจัดการโดย Apple Store เนื่องจากนโยบายของ Apple ทีมงานไม่มีสิทธิใดๆ ในการคืนเงิน โปรดติดต่อกับทาง Apple โดยตรงสำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมNote : Apple Customer Center: http://www.apple.com/kr/support/itu...



วิธีการขอคืนเงิน (Refund) จาก Google play ของระบบ Android
ผู้เล่นทุกคนสามารถขอคืนเงินได้ดังนี้ 1. คลิกที่ Order History / ประวัติการซื้อ ภายใน Email ที่ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อ


หรือเข้าที่หน้าเว็บไซต์ >> https://play.google.com/store แล้วทำการล็อคอิน
Google account
ไปที่ Account (บัญชี) >> เลื่อนลงมาดูที่ Order History
2. คลิก Report Problem ด้านหลังรายการที่ต้องการขอคืนเงิน
3. เลือกสาเหตุในการขอคืนเงิน
4. จากนั้นตรวจสอบข้อตกลงของระบบ โปรดระบุ สาเหตุ ในการขอคืนเงินที่ช่องด้านล่าง
5. กดปุ่ม Submit เพื่อยืนยันการขอคืนเงิน เป็นอันเสร็จเรียบร้อย  
* อย่าลืมรอรับ Email ติดตามผลการขอคืนเงินจากทาง Google ด้วยนะคะ









0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น